วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

การจัดโต๊ะเครื่องแป้งเสริมดวง

                   เอาล่ะคะสาวๆ คนไหนที่มีโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วอยากให้ตัวเองดวงดีแล้วละก็ต้องอ่านทางนี้เลยคะ ซึ่งการจัดวางโต๊ะเครื่องแป้งนั้นสำคัญไม่น้อยไปกว่าการจัดวางเตียงนอน เลยนะคะเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า
                   * โต๊ะเครื่องแป้งควรตั้งอยู่ในประจำตัว เวลาแต่งหน้าเท่าหับว่าเราหันหน้าไปสู่ทิศที่ดีของตัวเอง ซึ่งเป็นความหมายว่า เราได้นำเอาความโชคดีมาสู่ตัวเองทุกครั้งที่ทำการแต่งหน้า และยังเท่ากับเป็นการนำเอาความคิดที่ดีเป็นมงคลมาสู่ตัวเราเองอีกด้วยนะ (แล้วจะรู้ได้ไงว่าเรามีทิศประจำตัวอยู่ทิศไหน ลองคลิ๊กเข้าไปอ่านที่นี่เลยคะ "ทิศประจำตัว")
                   * ติดหลอดไฟเอาไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง ข้อนี้ใครอ่านแล้วก็ต้องบอกว่า แน่สิโต๊ะเครื่องแป้งต้องมีไฟแต่งหน้าทั้งนั้น นั่นก็จริงคะ แต่โดยส่วนมากมักจะไม่เปิดไฟที่โต๊ะเครื่องแป้งกันใช่มั๊ยล่ะคะ สาเหตุที่บอกว่าให้ติดหลอดไฟไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งนั้น เขาให้เปิดไฟเวลาแต่งหน้าด้วยนะ เพราะอะไรนะหรอ ก็เพราะว่าไฟนั้นถือว่าเพิ่มพลังหยาง หรือเพิ่มธาตุไฟนั่นเอง และโดยเฉพาะ ถ้าโต๊ะเครื่องแป้งนั้นอยู่ทางทิศใต้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือของห้องนอนแล้วละก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความโชคดี ความเป็นมงคลให้กับคุณมากขึ้นเลยทีเดียว
          * ห้ามหันกระจกเงามาตรงกันเตียงนอน เพราะ การหันกระจกเงาตรงกับเตียงนอนนั้น จะส่งผลทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาในเรื่องการมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซงจ๊ะ